Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ V năm 2020

Tham gia vào Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ V năm 2020 - Huyện Văn Lâm, Các học trò Trường Tiểu học Trưng Trắc đã đóng một phần không nhỏ vào buổi lễ.

Những khuân mặt với những nụ cười rạng rỡ, hân hoan giơ cao những bông hoa tươi thắm của cô trò trường Tiểu học Trưng Trắc. Đội ngũ áo cam như tiếp sức thêm cho ngọn lửa sẽ được thắp sáng trong buổi diễu hành.

 

Và đây, những chàng cầu thủ trong đội bóng của trường trước giờ thi đấu với trường Tiểu học Như Quỳnh trong ngày khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng.

Đội tuyển Như Quỳnh trong trang phục đỏ và Tuyển Trưng Trắc trong trang phục màu hồng, 2 đội vào sân với tinh thần và ý chí quyết tâm giành phần thắng về đội của mình.

Trận đấu diễn ra với những pha tranh bóng  đầy căng thẳng, kịch tính khiến cho các cổ động viên vô cùng thích thú và cổ vũ nhiệt tình.

Những pha tranh bóng kịch tính

 

Trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục khi Trưng Trắc vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 ở hiệp 1. Bước vào hiệp 2,  trong 1 khoảnh khắc xuất thần đội Như Quỳnh đã tung cú sút từ khoảng cách gần làm tung lưới  của thủ môn Trưng Trắc với tỉ số 1-1. Với lối chơi chắc chắn, phòng thủ và tấn công của các cầu thủ nhỏ nhưng nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng, ăn ý dù bỏ sót nhiều cơ hội sút bóng vào gôn của trường tiểu học Như Quỳnh, cuối cùng trái bóng tròn một lần nữa tung lên trong lưới của thủ môn trường Tiểu học Như Quỳnh đưa tỉ số lên 2-1 cho đội tuyển Trưng Trắc. Những pha bóng nguy hiểm mong gỡ lại điểm số của các cầu thủ đội Như Quỳnh đều bị thất bại nhờ sự điêu luyện của anh chàng thủ môn Đức Anh. Chung cuộc trận đấu tranh giải nhất môn bóng đá nam tại Hội Khỏe Phù Đổng kết thúc với tỉ số 2-1.

 

 

Buổi lễ khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng và giải bóng đá khối tiểu học đã diễn ra thành công, trên gương mặt bạn nhỏ nào cũng tràn đầy niềm vui và khí thế sẵn sàng cho những hoạt động ngoại khóa trong năm học!